ขายของออนไลน์ อะไรดี 2022

ถือเป็นอีกทางเลือกในการสร้างงานสร้างอาชีพในปี 2022 สำหรับการ “ขายของออนไลน์” ซึ่งเราเชื่อว่าเพื่อน ๆ คงจะคุ้นเคยกันไปบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นในฐานะคนขาย หรือเป็นลูกค้า โดยในครั้งนี้เราจึงขอมาพร้อมกับไอเดียเพื่อนำเสนอว่า ถ้าเราจะขายของออนไลน์ อะไรดีที่จะทำให้เราอยู่รอดได้ ดังนั้นวันนี้เราไปดูกันค่ะ

ขายออนไลน์

ขายของออนไลน์อะไรดี 2022

วิกฤตข้าวยากหมากแพง ราคาข้าวของเครื่องใช้จากเดิมมีเงิน 1000 บาท ก็สามารถซื้อของได้เต็มตะกร้า มาจนถึงวันนี้ เงิน 1000 บาทเดินเข้าตลาดสด อาจจะซื้อได้เพียงเนื้อหมูสัก 2 – 3 กิโลเท่านั้น ปุณปั้นเองก็เข้าใจความรู้สึกของทุกท่านดี เพราะด้วยฐานะคนทำงานอิสระ มนุษย์แม่ ภรรยา เงินทองก็รายากเต็มที วันนี้เราจึงมีโอกาสดี ๆ มาพูดคุยและนำเสนอไอเดีย เกี่ยวกับการขายของออนไลน์อะไรดี 2022 ซึ่งน่าจะพอช่วยทุกท่านได้แนวคิด และมีหนทางในการต่อยอดสร้างอาชีพต่อไป เราไปดูกันเลยค่ะ

Advertisement

ของเล่น

ด้วยความได้เปรียบในด้านพื้นที่ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงกับโรงงานและการเป็นประเทศฐานการผลิตสินค้าประเภทของเล่นเด็ก ส่งผลให้สินค้าประเภทของเล่นเด็กในไทยนั้น หลายรายการเป็นสินค้าที่มีราคาถูกและเป็นสินค้าที่มีคุณภาพ ประกอบกับการออกแบบของเล่นเพื่อการพัฒนาทักษะต่าง ๆ ของเด็ก ส่งผลให้การขายของออนไลน์อะไรดี 2022 นั้น ทุกท่านสามารถหันมามองและพิจารณาสินค้าประเภทนี้ได้ ไม่ว่าจะเป็นรถบังคับ เครื่องบินบังคับ หุ่นยนต์เคลื่อนที่ได้ หรือแม้กระทั้งตัวต่อประเภท “Brick toys” และของเล่นคลายเครียด ทั้งหมดล้วนเป็นสินค้าที่มีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทุกท่านสามารถนำสินค้าเหล่านี้เป็นสินค้าหลักเพื่อขายของออนไลน์ 2022 ได้สบาย ๆ โดยอาจจะใช้ลักษณะการขายแบบ “Dropship” หรือจะสต็อกสินค้าไว้ก็สามารถทำได้ ด้วยจุดเด่นที่ราคา เน้นขายง่ายขายเร็ว ตอบโจทย์น้อง ๆ หนู ๆ ที่ส่วนใหญ่ต้องอยู่แต่ที่บ้านเรียนออนไลน์ ดังนั้นสินค้าของเล่นจึงสามารถเป็นอีกหนึ่งสินค้าน่าสนใจสำหรับการขายของออนไลน์อะไรดี 2022 ได้แน่นอน

ของเก่า ของสะสม

ยิ่งเก่ายิ่งมีมูลค่า ไม่ว่าจะเป็นหุ่นโมเดล Figure รุ่น Limited ของเล่นเก่า ภาพวาดหรือแม้กระทั้งถ้วยชา งานศิลปะ ก็เป็นของสะสมที่มีมูลค่าสูง สำหรับกลุ่มคนที่ชื่นชอบและติดตามเก็บของสะสมเหล่านี้ ดังนั้นหากคุณกำลังมองหาสินค้าขายของออนไลน์อะไรดี 2022 ของเก่าและของสะสมคือคำตอบของคุณ แม้ว่าสิ่งของบางรายการคุณอาจจะไม่ได้ใช้อีกต่อไป หรืออาจเป็นของเก่าเก็บมาตั้งแต่ยุคคุณปู่ คุณตา ไม่มีที่เก็บหรืออาจจะไม่มีมูลค่าแล้วในสายตาของคุณ แต่สิ่งของเหล่านั้นสามารถนำมาขายของออนไลน์ได้ ไม่เพียงแต่การขายทิ้ง แต่หากคุณนำสิ่งของเหล่านั้นไปขายของออนไลน์ถูกที่ถูกเวลา สินค้านั้นสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นการเปิดประมูลหรือการโพสขายในแพลตฟอร์มร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งอาจขายได้ราคาดีมาก ๆ อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น หากเป็นสิ่งของที่เป็นรุ่นจำกัดหรือสิ่งของรุ่นหายาก ขายของออนไลน์อะไรดี 2022 ยังนึกไม่ออก ขายของเก่าและของสะสมง่าย ๆ ได้เงินแน่นอน

ขายสินค้า Handmade และสินค้าทำมือ

สินค้าทำมืองานแฮนด์เมดกำลังเป็นที่น่าจับตามอง โดยเทรนด์นี้ก็กำลังเป็นที่นิยมอย่างมากในประเทศไทย จากตัวอย่างที่พบเห็นจากสังคมญี่ปุ่น โดยการทำสินค้าทำมือนั้นสามารถพัฒนาต่อยอดไปสู่การขายของออนไลน์ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งขายของออนไลน์ด้วยสินค้าประเภทนี้ยังสามารถทำได้จากที่บ้าน โดยไม่จำเป็นต้องลงทุนซื้อของมาก่อน แต่เพียงผลิตสินค้าเหล่านั้นด้วยตัวของคุณเอง การขายของออนไลน์ด้วยงาน Handmade หากจะกล่าวกันจริง ๆ นั้น มีด้วยกันมากมายหลากหลายสาขา และหลายแขนง ทั้ง งานเย็บ งานปัก งานดินปั้น งานวาด งานลงสี และยังสามารถรวมไปถึงงานไม้ ทั้งแกะสลัก งานไม้เครื่องใช้ และอื่น ๆ อีกมากมาย โดยแต่ละงานล้วนสามารถเป็นสินค้าสำหรับขายของออนไลน์ได้ทั้งหมด แต่ขึ้นอยู่กับคุณ ว่ามีความถนัดและมีความสนใจงานด้านใด ซึ่งงานทุกงาน ต้องขอออกตัวก่อนว่า กว่าจะพัฒนาเป็นอาชีพได้นั้น ต้องใช้ความอดทนและความพยายาม ดังนั้นหากคุณ ต้องการขายของออนไลน์ที่เป็นงานทำมือและยังไม่รู้ว่าจะขายของออนไลน์อะไรดี 2022  คุณสามารถตั้งคำถามกับตัวเองก่อนเป็นอันดับแรกว่า คุณถนัดอะไร และชอบอะไร เพราะถ้าคุณไม่ถนัด ไม่ใช้ว่าคุณจะทำอาชีพเสริมนั้นไม่ได้ แต่คุณจะต้องใช้ความพยายามและความอดทนที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น และคุณจะต้องเรียนรู้และศึกษาวิธีการของการผลิตสินค้านี้มากขึ้นอีกด้วย แต่รับรองว่าขายดี หมดปัญหาเรื่องขายของออนไลน์อะไรดี 2022 ไปได้เลย

อ้างอิง 1 2